(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

6.8.07

Fjölskylda á flakki

Heyrði í einkasyninum áðan. Hann var kominn til afa síns og ömmu á Króknum með viðkomu á Spaðaballi í Flatey. Lét afskaplega vel af þessari verslunarmannahelgi.

Ég var reyndar hálfsmeyk um það í gær að þau skötuhjúin mundu teppast í Flatey þar sem ég sá eitthvað um að flóabáturinn Baldur væri bilaður en þau sluppu víst fyrir horn. Og ekki boðið upp á neina kálböggla heldur.

Gagnlega barnið sá ástæðu til að senda mér sms í gærmorgun um að þau hefðu á ferðum sínum um Danmörku rekist á rakarastofuna Hekla Junior í Korsør. Ég las það fyrst sem Korsbæk. Hvað þau voru að gera í Korsør fylgdi ekki sögunni.

Ég þurfti að skjótast út í gær til að taka á móti próförk sem kom til mín með leigubíl og var nærri búin að gleyma að taka húslyklana með. Það væri fremur óheppilegt ef ég hefði læst mig úti akkúrat þá; bæði börnin mín eru að vísu með lykla en annað var teppt úti í Flatey og hitt var í Korsør. Koma reyndar bæði heim í kvöld en ég hefði þurft að redda mér gistingu einhvers staðar. Og lítið orðið úr vinnu.

Vinnan gengur annars vel en ég þyrfti að fara og birgja mig upp af ís til að verða eitthvað úr verki í dag.

|