(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

4.8.07

Forgangsröðun

Nokkurn veginn búin með annað verkefnið sem ég ætlaði að vinna um helgina. Hitt enn í startholunum,

Nei, mér finnst bara nákvæmlega ekkert að því að vinna svona helgar. Hinn möguleikinn væri hvort eð er að taka til í tímaritasafninu. Og ég nenni því bara alls ekki.

En það er samt að verða aðkallandi. Verst að ég tími líklega ekki að losa mig við mikið af þessu.

Helvítis söfnunaráráttan.

En það þarf vissulega að fara að ganga frá ýmsu sem var bara hent inn í skápana í vinnuherberginu við flutningana. Svona af því að það eru rúmir níu mánuðir síðan ég flutti og rétt tæpt ár síðan ég keypti íbúðina. Það er víst kominn tími til.

Ég held samt ég láti vinnuna ganga fyrir. Hún er skemmtilegri.

|