(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

29.8.07

Eitt er sem ég ekki skil ...

Sko. Það er eitt sem ég skil ekki. (Núna í kvöld alltsvo, það er ansi margt fleira svona kvunndags.)

Ég skil alveg að menn vilji vita vissu sína um hver er faðir þeirra.

Ég skil alveg að menn geri allt sem þeir geta til að fá endanlega og óhrekjanlega staðfestingu á því.

Ég skil alveg að einhverjir aðrir vilji ekki láta vera að róta og hrista upp í gömlum einkamálum löngu látins fólks.

Þetta skil ég allt ágætlega.

Það sem ég skil ekki er af hverju Þórhalli Gunnarssyni & co. finnst að þetta allt komi mér eitthvað við.

|