(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

5.6.07

Verðlaun og ekkiverðlaun

Ég verð í Víðsjá vikulega í sumar. Á fimmtudögum held ég.

Það eru engin sérstök verðlaun fyrir að giska á hvað ég kem til með að tala um.

Talandi um verðlaun: Ég var að fá matreiðslubók í póstinum áðan. Dubai New Arabian Cuisine. Fínt, ég átti enga matreiðslubók frá Dubai ... Nema ég sé að hún er með límmiða. Winner Gourmand World Cookbook Awards. Það eru nú meiri brandaraverðlaunin. Það eru 50 verðlaunaflokkar og svona tíu tuttugu fyrstu verðlaun í hverjum flokki. Ostabókin sem Edda gaf út í fyrra er til dæmis þarna í tveimur flokkum. Sem ,,besta íslenska ostabókin 2006" og ,,besta íslenska bókin með auðveldum réttum 2006". Og Delicious Iceland eftir Völla Snæ fékk verðlaun sem ,,besta íslenska sjónvarpskokkabókin 2006" og ,,besta íslenska matarsagnfræðibókin 2006", ,,besta íslenska matreiðslubókin eftir kokk 2006" og kannski eitthvað fleira.

Ég lýsi því hérmeð yfir að ég skrifaði til dæmis bestu íslensku jólamatarbókina 2006 og er grútfúl yfir að hafa ekki verið tilnefnd. Ég hefði sko fengið þau verðlaun. (Ókei, það var víst engin kategóría fyrir jólamatarbækur - en það hefði alveg getað verið ...)

|