(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

5.6.07

Hungurskortur

Haldiði að gasmaðurinn hafi ekki komið og tengt gasið.

Hann er að vísu ekki búinn að ljúka verkinu (kúturinn stendur á miðju eldhúsgólfi en ekki úti á svölum þar sem hann á að vera) en ég get allavega eldað. Svo setti einkasonurinn kló á rafmagnssnúruna (ég hefði svosem getað gert það sjálf en fannst upplagt að hafa gagn af honum fyrst hann var tiltækur) svo að nú er hægt að nota ofnana líka.

Þannig að ég er í góðum málum og þarf ekkert að fresta myndatökunni á morgun.

Já, við erum byrjuð að mynda matreiðslubókina og það gengur bara ljómandi vel - kláruðum 10 rétti í dag.

Ég réði Boltastelpuna sem sérlegan uppvaskara og aðstoðarmann. Hún stóð sig vel í því en um miðjan dag spurði hún hvort hún mætti fá peninga og fara og kaupa sér eitthvað að borða.

-Ég er sko að deyja úr hungurskorti, sagði hún.

Ég benti henni á að það væri nóg til af mat.

-Þetta er allt svo heilsusamlegt, kveinaði hún. -Og eitthvert fiskógeð og svona.

Ég náttúrlega beygði mig fyrir þessum rökum, lét hana fá pening og hún fór út í búð og keypti sér súkkulaðihúðaða kleinuhringi.

Það skal tekið fram að viðkomandi barn er svo hraustlegt og heilsusamlegt í útliti að það gæti verið gangandi auglýsing fyrir Lýðheilsustöð.

|