(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.6.07

Bara ein á mann ...

Ég get valið um nokkra strætisvagna í og úr vinnu og þar af eru þrír þægilegastir.

Samkvæmt nýja kerfinu fer leið 2 frá Hlemmi 16 og 46 mínútur yfir heila tímann. Leið 15 fer frá Hlemmi 16 og 46 mínútur yfir heila tímann. Leið 17 fer frá Hlemmi 18 og 48 mínútur yfir heila tímann.

Ég get líka tekið leið 14 (sem fer lengri leið) og fer frá Hlemmi 18 og 48 mínútur yfir heila tímann, eða leið 11 sem fer aðra leið og stoppar heldur lengra frá; hann fer frá Hlemmi 16 og 46 mínútur yfir heila tímann.

Sem sagt, þeir 5 vagnar sem ég get nýtt mér fara allir frá Hlemmi á 2 mínútna tímabili. Ef ég tefst örlítið þarf ég að bíða í 28 mínútur eftir næsta vagni.

Þetta heitir víst að ,,laga þjónustuna að viðskiptavininum".

Það hefur annars verið merkilega erfitt að fá upplýsingar um þessar breytingar og þær hafa verið afskaplega illa kynntar. Ekkert gat ég fundið á vefnum fyrr en í dag. Einhvers staðar sá ég í blaði í morgun að ný leiðabók fengist á helstu viðkomustöðum (þ.e. Hlemmi og Mjóddinni, geri ég ráð fyrir). Ég kom einmitt við á Hlemmi í gær til að ná í leiðabók; hélt að þær lægju kannski frammi þar. Ónei. Svo að ég fór í afgreiðsluna að ná í svoleiðis.

Á undan mér var gömul kona í sömu erindum. Hún fékk bók en spurði hvort hún gæti ekki fengið tvær í viðbót.

-Nei, það er bara ein á mann, sagði afgreiðslukonan.

Það kom hálfpartinn á gömlu konuna. -Það er nú ekki fyrir sjálfa mig, ég er að sækja þetta fyrir aðra, sagði hún svo lágróma.

-Bara ein á mann, endurtók afgreiðslukonan þvermóðskulega.

Gamla konan sneri frá við svo búið með sína skömmtuðu leiðabók. Ég fékk mitt eintak og var ekkert að biðja um annað.

Hvernig stendur á því að hægt er að láta tugi tonna af símaskránni liggja frammi úti um allan bæ þar sem hver sem er getur gengið í hana eftir þörfum en leiðabók strætó er þvílíkt rarítet að hún er strangt skömmtuð?

|