(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

31.5.07

Gallup

Ég hélt að Gallupkönnunin sem ég lenti einu sinni í og snerist um bankaþjónustu hefði verið leiðinleg.

En ég er búin að skipta um skoðun. Miðað við Vodafonekönnunina sem ég var að enda við að svara var hún bæði fjörug og spennandi.

Af hverju lendi ég aldrei í Gallupkönnun um til dæmis súkkulaði?

En hefði ég verið að hugsa um að skipta um símafyrirtæki, þá hefði ég núna skipt um skoðun allsnarlega, bara vegna pirrings út í Vodafone.

|