(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

8.6.07

Orgía á Grettisgötunni

Það rættist nú alveg úr þessu. Ég hafði uppi á slatta af fólki sem ekki var búið að lofa sér í pítsubakstur eða á deit með mister Tanaka svo að það gekk töluvert á matarbirgðirnar. Sérstaklega reyndar kjúklingaréttina. Og kjötbollurnar, sem ekki reyndust vera fiskibollur í þetta skipti. Og fiskinum og lambakjötinu voru reyndar líka gerð ágæt skil ...

Boltastelpan borðaði sína makkarónusúpu. Bróðir hennar hélt sig við kjötbollur og kúskús.

Við fullorðna fólkið drukkum rauðvín og Calvados.

Afbragðskvöld. Og eins og áður hefur komið fram heldur matarorgían áfram í næstu viku. En um helgina ætla ég að slappa af. Ekki veitir af eftir þessa síðustu daga.

Svo var ég að fá nýja uppþvottavél í dag. Ég komst nefnilega að þeirri niðurstöðu í gær að það væri helvítis vesen að flytja uppþvottavélina af Kárastígnum hingað svo að á endanum gaf ég bara einkasyninum og tengdadótturinni hana og keypti mér nýja.

Það er hins vegar eftir að tengja hana og verður líklega ekki hægt fyrr en ég skipti um vask, sem er ekki hægt fyrr en skipt er um borðplötu, sem er ekki hægt fyrr en matreiðslubókareldamennskan er búin, sem ... og mig vantar uppþvottavélina núna.

Svona er lífið.

|