(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

28.5.07

Framkvæmdaglaða konan ... eða ekki

Það hefur rýmkast töluvert í eldhúsinu - einkasonurinn kom í gær og reif burt tvo neðri skápa, ég ætla að draga fram þessa forláta sög sem ég á núna á eftir og saga sundur borðplötuna sem var ofan á þeim, og svo tæmdi ég felliborðið í eldhúsinu af drasli og felldi það niður í fyrsta skipti síðan ég flutti inn. Ætli ég fjarlægi það ekki alveg - ég vissi svosem strax í upphafi að ég mundi ekki nota þetta borð til neins annars en hrúga dóti á það og undir það en ég vildi samt ekki rífa það burtu fyrr en ég vissi hvað ég ætlaði mér með eldhúsið og svo er reyndar borðpláss í eldhúsinu af skornum skammti. En það stendur til bóta.

Hmm, er ég ekki að saga í burtu vænan hluta af vinnuborðinu? Hvernig get ég þá saqt að þetta standi til bóta? Jú, í fyrsta lagi fer uppþvottavélin þangað sem eldavélin er núna og þá fæ ég nokkuð langt samfellt vinnuborð, sem sárlega hefur skort. Vinnuborð í mörgum litlum bútum nýtist ekkert frámunalega vel. Svo skipti ég um vask og fæ mér einn stóran sem tekur minna pláss en þessir tveir standard sem fyrir eru.

Svo kallar þetta á betri skipulagningu á draslinu. Jafnvel að ég losi mig við eitthvað af því - nei, það verður náttúrlega ekki, en kannski tekst mér að finna nýja staði fyrir það. Ég ætla allavega með jólakökuboxin niður í kjallarageymsluna á eftir; þau eru búin að vera undir eldhúsborðinu síðan á þrettándanum. Sem er bara mjög dæmigert hér á bæ.

Sennilega vantar mig ekki bara umboðsmann, heldur ráðsmann líka.

Draumurinn er samt að stækka eldhúsið og minnka baðið sem því nemur. Það væri mun hagstæðara. Og það er einhvernveginn skemmtilegra að fara út á svalir gegnum eldhúsið en gegnum klósettið ... Þetta verður reyndar ekkert voðalega mikið mál, held ég - eldhúsið var nefnilega upphaflega stærra en var einhvern tíma minnkað þannig að þarna er bara léttur veggur á milli. En auðvitað þarf að færa lagnir og svona.

Sjáum til hvað fjárhagsáætlunin leyfir seinna í sumar. Núna er ég aðallega að hugsa um eldavélina. Og uppþvottavélina.

|