(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

31.3.07

Kökubakstur

Ég er að baka. Fyrir fermingarveislu, nánar tiltekið. Mér finnst gaman að baka en það eru tveir gallar við svona bakstursdaga:

1) Það fer allt of mikill tími í að bíða. Þetta eru meira og minna kökur sem þurfa langan tíma í ofninum og þar sem ég er bara með einn ofn núna er ekkert endilega mikið að gera á milli. Nema:

2) Þvo upp. Sem er hinn gallinn. Allar þessar skálar og sleikjur og þeytarar og mæliskeiðar og allt það sem maður þarf stöðugt að vera að þvo. Venjulega ekki sérstakt vandamál en þar sem ég er enn uppþvottavélarlaus ...

Mikið verður nú gaman þegar ég fæ nýju flottu eldavélina mína. Sem er með tveimur ofnum svo að 1) ætti að lagast talsvert. Og þá set ég hana undir gluggann og tvöföldu uppþvottavélina mína þar sem gamla rafmagnseldavélin er núna. Og svo sest ég og þarf bara ekki að gera meira, eða hvað það nú var sem bakaradrengurinn sagði.

Nema ég er auðvitað Hérastubbur. Sauðargæran getur fengið að leika bakaradrenginn.

Þá verður nú gaman. Verst að þá verða líklega allar veislur búnar sem ég þarf að baka og elda fyrir. Í bili.

|