(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

5.4.07

Mörvandamál

Málfarsvandamál: Ég er að vandræðast með texta þar sem netjumör er notaður til að vefja utan um kjöt fyrir steikingu. (Ekki að það sé mikið iðkað hérlendis en þar sem þessu er nú öllu lýst ítarlega í myndum þarf ég eitthvað að koma því til skila.) Þarna eru notuð tvö stykki af netjumör. Og nú er vandamálið: Hvernig tala ég um netjumör í fleirtölu? Eða nei, ég kemst reyndar framhjá því - en þá er eintalan eftir. Get ég sagt: Taktu annan netjumörinn? Mér finnst það hljóma eitthvað asnalega.

Fjandinn. Það liggur við að ég ráðist frekar til atlögu við japanska kveðskapinn.

|