(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.4.07

Gallup

Gallup hringdi í mig áðan til að kanna viðhorf mín gagnvart hinu og þessu. Mestanpart voru það nú hlutir sem ég hef lítil sem engin viðhorf gagnvart. Hlutir eins og einhver tryggingarfélög, bankar og svoleiðis stöff. Þannig að ég svaraði flestum spurningunum með -Æi, hvorki né ... hef enga skoðun ... mér er svoleiðis alveg hundsama ... veit ekki ... whatever ... ætli ég sé ekki svona frekar jákvæð ef eitthvað er ...

Allt í þessum dúr. Nema svo kom spurning sem ég gat vel svarað, fljótt og ákveðið.

Það var spurningin um hvort ég gæti hugsað mér að kjósa Framsóknarflokkinn.

|