(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

26.3.07

Villi og Fabio

Sko, ég bý rétt við Hlemm. Og þótt ég sé ekki fjölskylda, þá veit ég ekki betur en þetta sé fjölskyldusvæði. Samt vill Villi ekkert fyrir mig gera ...

Truflar mig svosem ekkert. Ég hef satt að segja meiri áhyggjur af atvinnuhorfum blessaðs karlsins hans Fabios.

Fabio er líka alvörukarlmaður og hraustmenni mikið. Einu sinni var hann að fyrirsætustörfum í rússíbana (don't ask). Þá flaug gæs á hann. Fabio hlaut ekki skeinu en gæsin lifði áreksturinn ekki af.

Annars sé ég - þegar ég les fréttina betur - að Fabio sjálfur er líklega ekki í neinni hættu. Mér sýnist einmitt verið að leita að fleiri Fabioum. Nema kannski með aðra hárgreiðslu.

Þó líklega ekki Villa.

|