(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

1.3.07

Nýtt hlutverk - en þó gamalkunnugt

Jæja, þá er ég aftur að skipta um starfsvettvang - eða í rauninni má segja að ég sé bara að hverfa aftur til fyrri starfa.

Nei, ég er ekki að fara aftur á Gestgjafann, heldur aðeins lengra aftur í tímann. Ég vann hjá bókaforlagi í sextán ár áður en ég færðist yfir í tímaritaútgáfuna (ekki að ég væri spurð hvort ég vildi það en ég hafði svosem ekkert sérstakt á móti því) og nú er ég að fara þangað aftur - ég byrja að vinna hjá Eddu í fyrramálið. Þar eru jú allar gömlu Iðunnarbækurnar ... já, og auðvitað matreiðslubækurnar mínar flestar.

Ég hætti á Gestgjafanum á sínum tíma m.a. vegna þess að ég var orðin hundleið á vinnunni og það var farið að sjást á því sem ég var að gera. Ég vildi fá tækifæri til að skrifa bækur og vinna að bókum. Samt hikaði ég ekki þegar mér bauðst að taka þátt í að móta Bístró; ég vissi að hugmyndir okkar Gísla Egils um hvernig matreiðslutímarit ætti að vera fóru saman og langaði að fá tækifæri til að hrinda þeim í framkvæmd. Það tókst vissulega; ég hef varla hitt nokkra manneskju sem ekki er hrifin af blaðinu og helst að einhverjir hafi talað um að það sé ,,of flott". Þótt ritstjórinn forfallaðist snemma og kæmi einungis að fyrsta tölublaðinu og fleiri áföll kæmu til tókst okkur samt að gera gott blað. Eða það finnst mér allavega. Reksturinn gekk samkvæmt öllum áætlunum og áskrifendur streymdu inn. En mennirnir áforma en Baugur ræður ...

Eníveis, þetta var skemmtilegur tími. Nema núna að undanförnu. En ég hlakka til að byrja á nýjum kafla.

|