(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

19.3.07

Elliglöp

Ég er búin að vera alveg óvenju utan við mig í dag. Sem þýðir bara þónokkuð mikil utanviðmigheit eins og þeir vita sem til þekkja. Byrjaði þegar ég mætti í úthverfri peysu í vinnuna í morgun. Hélt áfram meðal annars með uppákomum sem aldraðar virðulegar húsmæður eiga ekki að vera að segja frá á almannafæri en nærbuxurnar mínar komu við sögu.

Þetta veit ekki á gott.

Nú ætla ég að setjast fyrir framan sjónvarpið með púrtvínsglas og ekki hreyfa mig þaðan fyrr en mínútu eftir miðnætti. Come to think of it, þá dugir ekki glasið, ég þarf að hafa flöskuna innan seilingar líka.

|