(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

19.1.07

Ósætt blóð

Ég stóðst prófið. Sykurþolsprófið alltsvo, blóðsykurinn reyndist í fínu lagi. Blóðfitan líka. Svo að burtséð frá hnénu er ég líklega í þokkalegu lagi eins og er. Á samt að tala við lækninn aftur eftir hálfan mánuð, hann ætlar vísast að láta endurtaka einhverjar rannsóknir til öryggis. Passar, marblettirnir sem ég er með í vinstri handarkrikanum eftir endurteknar stungur meinatækna og leit að æðum verða sennilega akkúrat horfnir þá og tími til að endurnýja þá.

Mér fannst samt ekkert svo vont að láta stinga mig. Kannski ég sé með einhverjar duldar BDSM-tilhneigingar eftir allt saman.

Nei, ég er ekki búin að sjá þetta fræga myndband. Og langar ekki til. Mér finnst almennt séð kynlíf annars fólks frekar óintressant.

Eins gott annars að ég er ekki með dr. House fyrir heimilislækni, hann væri örugglega búinn að greina mig með þrjá sjaldgæfa sjúkdóma nú þegar og setja mig í vitlausa meðferð við þeim öllum.

|