(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

17.1.07

Sykurleðja og kampavín

Búin að taka sykurþolsprófið en veit ekki hvort ég náði því ... Stutt sykurþolspróf, er það eins og doktorsgráða úr bréfaskóla?

Eftir að vera búin að drekka fullt glas af sykurleðju lá ég flöt uppi á bekk í tvo tíma og las í bók. Áttaði mig allt í einu á því að það er óralangt síðan ég hef lesið reyfara að degi til; ef ég les eitthvað er það á kvöldin. Kannski ætti ég að fara að slaka aðeins á þegar hægist um hjá mér í vor. Vinna minna ... já, já, Nanna, allt í lagi, þú mátt halda að þú getir það.

Nema náttúrlega ef kemur út úr þessum rannsóknum sem læknirinn minn er að senda mig í að ég sé með einhvern ólæknandi sjúkdóm og rétt nái að halda upp á fimmtugsafmælið. Þá þarf ég að fara að birgja mig upp af gæsalifur, kavíar og kampavíni fyrir banaleguna. Eins og áður hefur komið fram hef ég nefnilega í hyggju að deyja um efni fram.

|