(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

11.1.07

Átvöglin

Ég eldaði kjöt í karríi handa fjölskyldunni. Fannst það viðeigandi í þessu tíðarfari. Rúmlega 2,5 kg súpukjöt, 500 g hrísgrjón, tæpir tveir lítrar af karrísósu. Við erum sex. Sauðargæran var ekki duglegur við kjötið og ég var ekkert sérlega svöng.

Það er einn kjötbiti eftir (reyndar bara fita og bein), engin hrísgrjón og svona ein ausa af karrísósu.

Ætli kjöt í karríi sé ekki efst á listanum yfir mat sem hlýtur þessa umsögn hjá fólki ,,það er eitthvað það besta sem ég fæ en ég elda það aldrei"? Nógu oft hef ég allavega heyrt fólk segja þetta. Samt held ég að flestir viti alveg að þetta er einhver einfaldasta eldamennska sem til er. Og tekur ekkert lengri tíma en margt annað,

Skrítið.

|