(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

10.1.07

Glasaraunir

Ég kom í Ikea í gær og leit inn í gallaða hornið. Þar rakst ég m.a. á kassa með freyðivínsglösum, sem var á afslætti af því að eitt glasið vantaði, þau voru bara fimm. Kassinn kostaði 250 krónur og ég á slatta af sams konar glösum heima svo að ég ákvað að bæta þessum við það sem ég var að kaupa fyrst þetta var nú ekki meira.

Eitt glasið hvarf á dularfullan hátt á heimleiðinni og þegar ég tók þau upp úr pokanum voru þau bara fjögur. Ókei, ekkert við því að gera. Svo fór ég að þvo þau upp áðan og þegar ég setti eitt þeirra í uppþvottagrindina sporðreistist það, datt á eldhúsbekkinn og brotnaði. Þrjú eftir.

Svo fór ég að þurrka og þá tók ég eitthvað harkalega á einu glasinu og það kom sprunga í það.

Ég bar þessi tvö sem eftir eru mjög varlega inn í stofu og setti þau í glasaskápinn. Skyldu þau fara forgörðum líka áður en mér tekst að nota þau í fyrsta sinn?

Eins gott að þetta voru ekki rándýr kristalsglös.

|