(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

30.10.06

Ísskápsraunir

Mig vantar spýtu og mig vantar sög ...

Nei, reyndar vantar mig bara spýtu, ég á sög. Þarf að saga út plötu sem er 60x60 til að skella undir ísskápinn minn svo að hann komist inn í innréttinguna. Það er nefnilega 8-10 cm hár stallur sem hann á að fara á og hann er ekki alveg nógu djúpur svo að ísskápurinn stóð háskalega tæpt þegar reynt var að setja hann þar og gerði heiðarlega tilraun til að steypast fram fyrir sig þegar snert var við honum.

Þannig að nú er að finna spýtuna. Þangað til stendur ísskápurinn nefnilega á miðju eldhúsgólfinu og tekur því varla að setja neitt í hann af því að svo þarf að tæma hann aftur til að lyfta honum upp á stallinn.

|