(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

16.11.06

Billy boy

Fór í Ikea í dag með gagnlega barninu og Sauðargærunni og keypti tíu Billya. Þjónustan í nýja Ikea hefur versnað; við þurftum sjálfar að sækja skápana inn á lager, taka þá úr hillunni og drösla þeim á vagninn (þeir eru 39 kíló stykkið). Reyndar kom strákur að hjálpa okkur við þá seinustu. Spurði hvað ætti að gera við alla þessa bókaskápa en upplýsti svo gagnlega barnið um að hann ætti ömmu sem ætti alltof mikið af bókum sem hún væri líka alltaf að reyna að fækka en gengi illa svo að hann kannaðist við vandamálið.

En svo komu skáparnir heimsendir á réttum tíma, ég hafði verið svo forsjál að bjóða nokkrum hraustum mönnum í mat og þeir sáu um að koma þeim hingað upp á þriðju hæð. Ljómandi gott.

Nema nú er ég að byrja að skrúfa skápana saman og þá kemst ég að því að verkfærakassinn minn er uppi á Kárastíg.

Ojæja. Skáparnir eru allavega komnir á staðinn, þá verða þeir settir saman fyrr eða síðar. Ég verð búin að koma mér fyrir hérna einhverntíma á jólaföstunni. Það er líka farið að léttast aðeins í vinnunni, blaðið langt komið.

|