(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

1.10.06

Með tölvuna á hnjánum

Ég er með minnst sjö mismunandi verkefni í gangi sem ég þarf helst að vinna að í næstu viku (eða síðustu viku eða ...). Og nákvæmlega enga vinnuaðstöðu nema svona hálfan fermeter á borðstofuborðinu. Allt annað er fullt af kössum og pokum og bókastöflum og guðmávitahverju. Einkasonurinn kominn með alla sína búslóð hingað og hann á sennilega álíka margar DVD-myndir og ég matreiðslubækur. Það er nú töluvert. Og þar sem tveir safnarar koma saman er pláss fyrir hvorugan. En hér verðum við samt að hírast næstu tvær vikurnar ... og svo er verið að flísaleggja baðið og ég má ekki stíga á gólfið næstu klukkustundirnar og kemst þarafleiðandi ekki á klósettið.

Æjæja. Allt tekur þetta nú enda. Ég fæ afhent á Grettisgötunni eftir tvær vikur og þangað til verð ég bara að fara í bað í Sundhöllinni (klósettaðgangurinn verður ekki skertur svona lengi) og reyna að finna mér einhvers staðar skrifborðshorn til að vinna á. Allavega hvað varðar þessi verkefni sem ég þarf að skila í vikunni. Eða síðustu viku. Ég er alltaf á seinustu stundu með allt; kannski ágætt að ég verð ekki frílans nema næsta mánuðinn.

|