(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

29.9.06

Ég finn ekki neitt

Ég finn ekki snúruna sem ég þarf til að hlaða myndum af myndavélinni inn í tölvuna svo að það verður að bíða ögn. Reyndar finn ég eiginlega ekki neitt þessa dagana þar sem allt er á öðrum endanum í íbúðinni - kassar og dót út um allt, ég byrjuð að pakka niður (og man ómögulega hverju ég er búin að pakka og hvað er bara einhvers staðar), einkasonurinn að flytja dótið sitt hingað, svalirnar fullar af dótinu sem var rifið út af baðinu (þar er núna ekkert nema klósettið), þvottavélin á ganginum ásamt alls konar verkfærum og fleiru, herbergi sonarins fullt af parketi og flísum ...

Kannski hefði ég átt að vera um kyrrt í Jerez eftir allt saman. Eða í Sanlúcar de Barrameda, mér leist nokkuð vel á mig þar. Koma svo heim þegar framkvæmdum er lokið. Það hefði kannski verið gott múv. Sitja bara á sundlaugarbarnum á Hotel Sherry Park og láta færa mér manzanilla og brandí. Fernando de Castilla Solera Reserva, takk.

|