(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

19.9.06

Kleinuhringir

Búin að skila af mér síðasta Gestgjafanum.

Eða næstum alveg; ég geri einn þátt fyrir kökublaðið á morgun en það er kleinuhringjaþátturinn frægi sem við Guðrún Hrund erum búnar að vera að plana árum saman. Get ekki hætt án þess að klára hann. Reyndar verða þetta ekki bara kleinuhringir þótt þátturinn hafi alltaf gengið undir þessu nafni en það eru ástæður fyrir því.

Fjölhæfi iðnaðarmaðurinn sem ég lagði drög að í vor að fá til að gera upp baðherbergið kemur á morgun og byrjar verkið. Akkúrat þegar ég á ekkert í íbúðinni lengur.

Ég get allavega boðið honum upp á kleinuhringi.

|