(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

10.5.06

Típískt

Ég er oftastnær heima hjá mér á kvöldin, svona á virkum dögum allavega. Og er þá ekki típískt að einmitt þegar ég er ekki heima (var að smakka Languedoc-vín hjá Vínskólanum), þá liggja helar fjórar tilkynningar frá póstinum í forstofunni þegar ég kem heim? Sem ég þarf þá að sækja á pósthúsið í fyrramálið.

Ha, var ég að segja um daginn að ég væri hætt að kaupa matreiðslubækur? Trúði einhver því? (Svo eru þetta heldur ekki allt saman matreiðslubækur, það eru allavega tveir reyfarar þarna. Minnir mig.)

Vínin voru sum hver nokkuð góð, BTW. Komu á óvart.

|