(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

8.5.06

Happiness is a warm beef

Ég er heima að grilla. Missi þar með af ,,ís fyrir alla" sem starfsmannafélag Fróða býður upp á á eftir. En það gerir nú lítið til því að í dag er nautakjötsdagur og á grillinu er stærðar prime rib-flykki að grillast í rólegheitunum og hér í kringum mig bíða maríneringarílát með nautalund, T-bein-steik (eða reyndar porterhouse, en sama er), entrecote, nautagúllasi - já, og svo er nautahakk í hamborgara í ísskápnum. Svo að ég er alveg sátt við að missa af ísnum.

Fint veður til að grilla og taka grillmyndir. Ekki alveg eins heitt og búið var að spá en það er líka ágætt. Ég er eiginlega að vonast eftir áframhaldandi mistri (sennilega er ég samt ein um það), það er ekki endilega gott að taka matarmyndir í sterku sólskini. Síst grillmyndir - brunnir blettir virðast svo ótrúlega svartir og brunnir.

Á morgun ætla ég svo að taka Korter í kvöldmat-þátt. Ekkert grill. Þótt þetta sé grillblað er fólk fjandakornið ekki alltaf að grilla. (Jú, sumir reyndar ...)

Prime rib-stykkið er búið að vera í þrjú korter á grillinu. Ég spái að það taki þrjú korter til klukkutíma í viðbót. Plús hálftíma bið eftir að það er tekið af grillinu. Þá ætti ljósmyndarinn akkúrat að vera kominn.

Mmmm ....

|