(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

18.5.06

Evróvisjónpartí Gestgjafans

Mitt Evróvisjónpartí verður greinilega hér á Höfðabakkanum. Ansi margt sem eftir er að ganga frá í blaðinu og ég að fara út á morgun ... Ég er samt eiginlega búin að skrifa allt sem ég þarf að skrifa - eftir að ganga frá indexi og efnisyfirliti sem eðli málsins samkvæmt er ekki hægt að fullklára fyrr en á síðustu stundu - og allar myndatökur eru búnar en það er margt eftir enn. Þannig að við verðum hér eitthvað fram eftir kvöldi. Kannski ég rölti út í krónu og kaupi mér nammi fyrir kvöldið.

Eins gott að áhugi minn á Evróvisjón er í lágmarki. Ég sá ekki undankeppnina í fyrra heldur, þá vorum við reyndar nýbúin að skila af okkur grillblaðinu ef ég man rétt og fórum út að borða nokkur saman. Á Fjalaköttinn, það var ágætt. Ég er alltaf á leiðinni þangað aftur en það hefur ekki orðið af því.

Mér skilst að Sauðargæran sé gífurlega spenntur fyrir kvöldinu og hlakki mikið til að sjá Silvíu Nótt. Honum er þó sennilega sama þótt hún komist ekki áfram, ég held að hann sé ekkert að pæla í því, blessaður. En honum finnst Silvía Nótt æðisleg. Það hefði mér hugsanlega fundist líka þegar ég var á fimmta ári. Ég hef alltaf verið glysgjörn.

|