(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

12.12.05

Gagnlega barnið segir að þótt jólaóskalisti minn sé vissulega álitlegur sé fátt á honum sem hjálpi henni að finna jólagjöf handa mér. Það er líklega alveg rétt.

Málið er bara að mig langar eiginlega ekki í neitt sérstakt í jólagjöf og mig vantar svosem ekkert. Nú er ekki þar með sagt að ég sé konan sem á allt - ég gæti til dæmis ef ég hugsaði mig um líklega nefnt minnst tíu matreiðslubækur sem ég á ekki, og þó á ég meira að segja sérstaka matreiðslubók um rósettur eins og ég var að skrifa um í dag.

Ég man ekki eftir neinum öðrum bókum sem mig langar sérstaklega til að eiga þótt mig langi til að lesa nokkrar. Mig vantar engin heimilistæki svo ég muni og heldur ekkert eldhúsdót - ég keypti meira að segja næstum enga dippidútta í London á dögunum af því að ég sá ekkert sérstakt sem mig langaði í. Mig vantar ekki föt (jú, minkapels reyndar), ekki ilmvatn, ekki náttkjól, ekki skartgripi, ekki dekurdag, ekki hanska - jú, bíddu, mig vantar reyndar hanska en ég vil helst kaupa þá sjálf - ekki veski eða skó, ekkert af þessum hefðbundnu kellingagjöfum.

Þannig að ég veit ekki hverju ég gæti bætt við óskalistann.

|