(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

18.12.05

Ég hengdi upp seríuna með feitu asnalegu jólasveinunum í morgun. Það er nokkuð öruggt merki um að ég sé að komast í jólaskap.

Svo komu barnabörnin í heimsókn og jólaskreyttu töluvert, tíndu fram alla litlu jólasveinana sem hafa safnast að mér gegnum árin og ýmislegt fleira. Svo að það er að verða nokkuð jólalegt í kringum mig.

Ég er samt ekki byrjuð á jólabakstrinum. Var hálfpartin búin að lofa börnunum að baka með þeim í dag en sveik það allt saman. Reyndar hafði ég þá afsökun að ég var að setja saman blessaðan skóskápinn. Sauðargæran hjálpaði mér við verkið og tilkynnti að hann væri vinnumaður og ég vinnukona. Með hjálp hans komst skápurinn upp og allt í sómanum. Ég er strax farin að velta fyrir mér að kaupa annan. En ef ég læt verða af því fer ég sennilega að ráðum Farfuglsins og kaupi samsetninguna með.

|