(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

20.12.05

Ég er strax farin að vinna í sumarfríinu, sem átti að byrja klukkan tólf.

Ojæja.

Hluti af verkefnum dagsins var reyndar að plana mína eigin jólagjöf, sem er hið besta mál. Nema það mætti halda að það væri algjört Slaraffenland á Kárastígnum:

Vinnufélagi 1: -Ættum við að hafa gæsalifrarkæfu í körfunni?

Ég: -Jú, örugglega fínt, en ég á gæsalifrarkæfu.

Vinnufélagi 2: -Svo er spurning með panettone, það er svo jólalegt.

Ég: -Já, en ég á reyndar tvær panettone-kökur heima.

Vinnufélagi 1: -Svo einhverja franska osta.

Ég: -Reyndar á ég ...

En ég hef nú aldrei verið í vandræðum með að koma gæsalifrarkæfu í lóg.

|