(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

19.12.05

Ég er í sumarfríi. Eftir hádegi í dag og næstu daga. Og byrjaði sumarfríið með því að fá mér súpu og hvítvínsglas á Sólon með tveimur starfssystrum. Fór svo í sjúkraheimsókn til Sauðargærunnar, sem reyndist vera með minna veikum sjúklingum sem ég hef séð. Hann teiknaði glæsilega hausfætlumynd af mér að borða snúða. Marga snúða.

Ég spurði hann hvað ég ætti að gefa honum í jólagjöf. Hann var mjög hógvær og bað um einn Playmokall. Sjóræningja.

Ég er samt að hugsa um að gefa honum geislaspilara. Eða öllu heldur sambyggt tæki, hann er alltaf að fá tækið systur sinnar lánað til að hlusta á ævintýri og barnasöngva. Var að skoða úrvalið; það er ekkert mál að finna ódýr tæki, fjögur-fimmþúsundkall eða svo, svipað og sæmilegur Playmo- eða Legokassi. Gallinn er hins vegar að þessi tæki eru öll svo fjandi stór. Einhverjir gettóblasterar. Ætli séu ekki til nein tiltölulega lítil svona tæki?

Fyrir ekki svo mörgum árum var þetta eitthvað sem krakkar létu sig dreyma um að fá í fermingargjöf. Núna er ég að leita að svona handa fjögurra ára barni.

Kannski ætti ég bara að halda mig við Playmokallinn.

|