(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

8.11.05

Ég ætla semsagt að bregða mér til Frakklands um helgina, það er að segja ef ég finn fjandans vegabréfið. Búin að finna blaðamannapassann en hann dugir líklega ekki. Nema hvað myndin í honum líkist mér en það verður ekki sagt um myndina í vegabréfinu.

Einhver mundi nú segja að þetta væri ekki rétti tíminn til að fara á þær slóðir en ég efast um að það sé mikið um óeirðir á vínekrunum í Búrgund. Geri allavega ráð fyrir að komast á áfangastað, svo verður bara að ráðast hvort ég kemst heim aftur. Ég á jú eftir þrjár vikur af sumarfríinu ...

|