(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

1.9.05

Við Margrét drottning eigum greinilega við sama vandamál að stríða. Nema hún er greinilega mun verr farin en ég, enda töluvert eldri. Og ég er bara fín í bakinu. Ennþá.

Annars er þarna talað um að blessuð konan hafi farið í nokkrar skurðaðgerðir vegna gigtarinnar. Þegar mér var sagt að ég væri með slitgigt í hnjánum fylgdi það sögunni að við því væri bara ekkert að gera (nema taka liðamín), þetta væri bara eðlilegt slit. En ég er náttúrlega ekki drottning, kannski hefði ég verið drifin í aðgerð ef svo væri.

So it goes.

|