(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

29.8.05

Ég lauk við að skrifa eitt stykki matreiðslubók um helgina. Eða næstum því, inngangurinn er eftir. Hann gæti orðið erfiðastur, mér finnst það gjarna þegar ég er að skrifa greinar. Gæti gilt sama um bækur.

Ég er annars að velta fyrir mér hvaða töflur o.þ.h. fólk mundi vilja hafa í svona bók. Steikingartími og kjarnahiti, auðvitað. Eitthvað fleira? Veit ekki með kryddtöflu, mér finnst þær oft dálítið vafasamar. Leiðbeiningar um hvaða matreiðsluaðferð hentar fyrir hvaða stykki, eitthvað slíkt.

Komið endilega með hugmyndir og ábendingar.

|