(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

26.8.05

Búin að vera heima að elda í dag, nú er það nefnilega hitt aukaverkefnið mitt sem þarf að sinna - ég er að ganga frá nýrri matreiðslubók, 100 síðna bók með lambakjötsuppskriftum sem á að koma út í haust. Við vorum einmitt núna áðan að ljúka við myndatöku í bókina. Þannig að ég var að grilla í morgun - ég veit ekki hvernig veðrið er annars staðar á höfuðborgarsvæðinu en á svölunum hjá mér er rjómablíða og fínasta grillveður.

Ég þarf samt ekki að elda allt sem á að fara í bókina því að hluti af uppskriftunum hefur birst í Gestgjafanum og þá eru til myndir sem hægt er að nota, en hluti er semsagt nýr. Ég sá að einhver hélt því fram í blaði á dögunum að kjötveislunni væri lokið en svo er ekki hjá mér, hér hefur verið heilmikil kjötveisla að undanförnu og ég hef reyndar alveg lagt mitt af mörkum á undanförnum árum til að eyða blessuðu kjötfjallinu. Mér finnst lambakjöt frábært hráefni og ég held að þetta verði fín bók - en ég er náttúrlega ekki hlutlaus.

Já, og það er meiningin að áskrifendur Gestgjafans fái bókina ókeypis þannig að ef þið hafið verið að velta fyrir ykkur að gerast áskrifendur er rétti tíminn núna ...

|