(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

30.8.05

Lambakjötsafgangar í matinn. Fjórða daginn í röð, það var dálítið mikið sem féll til við myndatökueldamennskuna á föstudaginn. Efnafræðistúdentinn er samt ekkert að kvarta. Það er reyndar enn eitthvað eftir en ég er að hugsa um að láta hann taka það með sér þegar hann fer heim á eftir.

Ha, já, gleymdi ég að segja að hann er fluttur að heiman?

Ástæðan til þess að ég er ekki að sleppa mér úr fagnaðarlátum er að hann fór bara sjálfur en allt dótið hans er eftir og ég fæ ekki herbergið hans til afnota. Ekki að svo stöddu allavega. Og sit uppi með lambakjötsafgangana ein - eða mundi gera það ef hann hefði ekki komið í mat til mömmu áðan, blessaður drengurinn.

Og hver á nú að færa mér kaffi þegar ég er föst í tölvunni?

|