(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

1.9.05

Ég held annars að ég nenni ekki á þetta Pressukvöld. Meira vit í að vinna dálítið hér heima í staðinn. Svo fengi ég hvort eð er örugglega ekki niðurstöðu í því hvort ég má hafa skoðanir eða ekki. Reyndar hef ég ekki það miklar skoðanir að það ætti að skipta verulegu máli. Og þegar ég hef skoðanir er ég ekkert endilega að hafa hátt um þær.

Efnafræðistúdentinn kom heim til mömmu til að láta vorkenna sér þar sem hann er veikur og kærastan í útlöndum. Ég vorkenndi honum heil ósköp og eldaði fullan pott af svínakjötsglás handa honum. Með gulrótum og kartöflum og butternutkúrbít og rósmaríni. Hann hresstist allur. Er samt enn hóstandi eins og pestarrolla.

Svo hringdi bráðhuggulegur rithöfundur og bauð mér út að borða við tækifæri. Svona menn líkar mér við.

|