(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

25.7.05

Ég er alveg sátt við nýja strætókerfið fyrir mína parta, ég er ekkert lengur á leiðinni í vinnuna en ég var og nú get ég tekið vagn sem stoppar mun nær Kárastígnum - leið S6 stoppar á Hverfisgötu beint fyrir neðan mig (290 metrar samkvæmt www.bus.is) svo að nú þarf ég ekki lengur að labba upp á Hlemm eða niður á Lækjartorg. Reyndar sé ég meiri kosti við það þegar ég fer heim, þá er ég oft með meiri klyfjar en á morgnana.

Þannig að hvað mig varðar kemur þetta eiginlega mun betur út en gamla kerfið. Skil samt vel að ekki séu allir ánægðir en mér sýnist nýja kerfið að mörgu leyti skilvirkara en það gamla.

|