(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

8.7.05

Það var hringt í mig eftir hádegi í fyrradag.

-Geturðu gert fyrir okkur uppskriftir að þremur tegundum af káli sem eru að koma á markaðinn?

-Ekkert mál, sagði ég.

-Þrjár fyrir hverja?

-Ekkert mál, sagði ég.

-Sko, það þarf eiginlega að mynda þetta á morgun ...

-Eh ... ekkert mál, sagði ég. -Ef það má vera eftir hálfsjö, þá hef ég þrjá tíma til að kaupa inn, elda og stílisera þessa níu rétti. Það er alveg feikinógur tími.

Þetta síðasta átti nú að vera kaldhæðni. En svo var þetta reyndar ekkert mál þegar til kom.

Í rauninni finnst mér afskaplega gaman að spreyta mig á svona verkefnum. Þetta verður næstum eins og Ready, Steady, Cook.

Efnafræðistúdentinn afþakkaði samt litríku kálbögglana sem ég bauð upp á í kvöldmatinn í gærkvöldi. Öllum öðrum þóttu þeir góðir, svo að ég ætla að setja uppskriftina hér. Ef þið fáið ekki blaðkál má nota kínakál eða blöðrukál (savoykál).

Litríkir kálbögglar

nokkur stór blaðkálsblöð (bok choy)
1 stór rauð paprika
1 stór gul paprika
3-4 msk söxuð steinselja
600 g gott kjötfars (mótsögn? tja ...)
100 ml vatn


Ofninn hitaður í 180°C. Stöngullinn skorinn úr hverju blaði um sig og það síðan skorið í tvennt eftir endilöngu. Paprikurnar fræhreinsaðar og skornar í litla bita og steinseljan söxuð. Kjötfars, paprika og steinselja sett í skál og blandað vel. Kúfuð matskeið af blöndunni sett á endann á hverju blaði og því vafið utan um fyllinguna. Vefjunum er síðan raðað í eldfast fat, vatni hellt yfir og síðan er lok lagt yfir eða álpappír breiddur vel yfir bögglana. Sett í ofninn og bakað í 25-30 mínútur. Tilvalið er að bera fram steikt blaðkál með þessum rétti og nýta þannig bæði blöð og stöngla.

|