(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

12.5.05

Ég er að leita mér að hóteli í Tórínó af því að ég ætla að vera þar í nokkra daga í júní. Nú tekur maður ekki fullkomið mark á öllu sem fullyrt er um hótelin á vefsíðum og í bæklingum (ég hef gist á hótelum sem var lýst eins og lúxusvillum en reyndust vera bölvuð greni - og svo hef ég gist á hótel STEP í Prag, það er sérkafli). Samt held ég að ég hafi sjaldan séð jafnótrúverðuga lýsingu og var að finna hjá þessu ágæta hóteli:

,,Best Western City Hotel Turin is located 100 metres from Porta Susa Station. Easy to reach from highways central and ring direction 'centro.' All the major attractions of Copenhagen are within easy reach."

Ég er ekki viss um að ég velji þetta hótel. Nýkomin frá Kaupmannahöfn og allt.

|