(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

9.5.05

Ég borðaði fjörsung á laugardagskvöldið. Man nú ekki eftir að hafa smakkað þann fisk fyrr en hann var nokkuð góður. Með honum var líka léttreyktur hörpuskelfiskur, djúpsteikt svartrót og fleira gott.

Annars hef ég ekki verið nógu dugleg að panta fiska sem ég þekki ekki af matseðlum veitingahúsa í útlöndum, kannski eftir að hafa nokkrum sinnum orðið fyrir vonbrigðum hér áður fyrr en þá á ekkert sérstaklega góðum veitingahúsum. Þarf að fara að taka mig á. Reyndar fékk ég mér fyrr í vetur gedduborra á veitingahúsi í Kaupmannahöfn, hann var ágætur í það skiptið en ég hafði einhvern tíma borðað þann fisk áður, líklega í Prag, og varð ekki hrifin. Í Ungverjalandi fékk ég líka einu sinni fisk með moldarbragði, hann var ekki góður.

|