(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

4.5.05

Jæja, það rættist furðanlega úr veðrinu. Það rigndi ekki, sólin skein mestallan tímann og við vorum ekki skjálfandi úr kulda við myndatökuna. Eini gallinn var að það var fullmikil gola og salatblöð vildu fjúka til og þess háttar. En það bjargaðist. - Jú, og svo kláraðist gasið náttúrlega rétt í þann mund sem myndatakan átti að hefjast. Ég er reyndar með varakút en hann var tómur. Það er náttúrlega alveg dæmigert fyrir mig að vera með tóman varakút.

Þetta tókst samt allt ljómandi vel, held ég, en það veit ég reyndar ekki fyrr en ég sé myndirnar eftir helgi. Nú er ég að bíða eftir að gagnlega barnið og hennar fjölskylda komi til að borða grillmatinn og það sem svo verður eftir fær efnafræðistúdentinn að hafa sér til viðurværis á meðan móðir hans er í útlöndum.

|