(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

14.3.05

Akureyrarferðin fór ekkert vel með hnéð á mér, ég er farin að haltra aftur. Jakob sjúkraþjálfari skammar mig örugglega í fyrramálið.

Ég hélt að ég væri líka að fara til tannlæknis í fyrramálið en það er víst ekki fyrr en á miðvikudag. Eins gott, ég hef nóg með tímann að gera á morgun, á eftir að vinna stóran þátt um exótíska ávexti - ég ætla samt ekki að láta hann heita það því að allir mundu lesa ,,erótíska ávexti" út úr því og það er eiginlega ekki meiningin.

En ég er allavega að fara að kaupa granatepli, stjörnualdin, papaja, kívanó, tamarilló, kakí, litchi, rambútan og eitthvað fleira. Kannski flýtur eitthvað af ananas og mangói með þótt það sé ekkert sérlega exótískt núorðið.

Ég var að reyna að rifja það upp áðan hvenær ég sá fyrst ananas sem ekki kom úr dós en er ekki viss. Sennilega ekki fyrr en um 1980, gæti þó hafa verið aðeins fyrr. Mangó trúlega mun seinna.

Ég veit hinsvegar hvenær ég smakkaði banana fyrst, það var 1964. Mér fannst hann ekki góður.

|