(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

7.2.05

Það var boðið upp á bollur hér með morgunkaffinu en ég var hálfónýt við þær, borðaði þó eina með semingi. Fékk eiginlega nóg í gær (og svo var ég búin að vera að baka bollur í síðustu viku líka). Svo var hægt að velja um fiskibollur og kjúklingabollur í hádegismatinn en ég lét það eiga sig og pantaði mér brauðsneið. Ég ætla hvort eð er að hafa fiskibollur í kvöld. Efnafræðistúdentinn var reyndar ekkert glaður yfir því, hann hefur einhverja vantrú á fiskibollunum mínum, en það var ekki hlustað á hann.

Reyndar skil ég hann vel; hann hefur frá mjög ungum aldri haft mikið dálæti á fiskibollunum hjá ömmu sinni á Króknum og hún býr gjarna til stóran skammt þegar hann kemur norður. Og amma hans í Kópavogi bjó líka til fiskibollur (allt öðruvísi) sem honum þóttu mjög góðar svo að ég á ekki séns.

Á morgun koma afkomendurnir í saltkjöt og baunir. Ég ætla að elda meira en nokkru sinni fyrr í von um að það verði ekki kvartað yfir skorti á neinu. Það er fyrirfram töpuð barátta, ég veit það. Þau finna sér alltaf eitthvað að nöldra yfir. Alveg sama þótt ég hafi keypt mér tíu lítra pott, fyrst og fremst til að elda baunirnar. Hrmpf.

|