(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

3.2.05

-Hefur KB-banki einhvern tíma boðið þér í bað?

Þetta var spurningin sem gagnlega barnið hóf símtal við mig á áðan.

Ég varð óneitanlega hvumsa við og hún sprakk úr hlátri. Hafði mismælt sig (væntanlega af því að bróðir hennar, sem svaraði í símann, sagði henni að ég væri að koma úr baði). Hún ætlaði að spyrja hvort KB-banki hefði boðið mér í leikhús.

Nei, KB-banki hefur hvorki boðið mér í leikhús né baðhús, þrátt fyrir rúmlega þrjátíu ára viðskipti við þann banka og fyrirrennara hans. Ég fékk að vísu þessa afbragsgóðu svuntu í jólagjöf og vanþakka hana ekki; hún hefur reynst vel. En gagnlega barnið og uppáhaldstengdasonurinn fengu hvort sína svuntuna. Plús leikhúsferð semsagt.

Efnafræðistúdentinn fékk bara dagatal. Hann segist gjarna vilja bæði svuntu og leikhúsferð, jafnvel baðferð líka en það fer eftir því hver kæmi með í baðið. (Kynþokkafyllstu karlmenn landsins, sem vinna jú í KB-banka, höfða ekkert sérstaklega til hans.)

|