(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.1.05

Comfort food. Notalegheitamatur. Það er akkúrat nákvæmlega það sem mig vantar núna. Best að athuga hvað ég finn í það á heimleiðinn. Persónulega langar mig í hassí með kartöflustöppu en ég veit að efnafræðistúdentinn fúlsar við stöppunni svo að kannski þarf ég að gera málamiðlun.

Tja, reyndar hef ég gert útgáfur af stöppu sem hann kann alveg að meta. Með ferskum kryddjurtum og ólífuolíu en ekki pipar og smjöri. Spurning hvort það verður eins komforting samt. En örugglega betra á bragðið.

Hugsa málið á heimleiðinni.

|