(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

12.1.05

Koníakið dugði til að ná niður hitanum en ég er enn hóstandi undir sæng. Nema hvað áðan þurfti ég að dúða mig og fara út í Krambúð til að kaupa sítrónur af því að mig langaði í heitan sítrónudrykk - það er jú ráðlagt að drekka nægan vökva þegar maður er lasinn og ég er ekki viss um að koníakið dugi til - og þegar þangað kom rann upp fyrir mér að mig langaði líka í te, miklu frekar en kaffi (og það þótt ég eigi Blue Mountain, maður spanderar því heldur ekki á kvefað fólk, ekki einu sinni sjálfan sig).

Svo að ég ákvað að staulast þessa fáu tugi metra niður í Pipar og salt, sem er næsta búð sem selur almennilegt te, og gá hvort ekki væri til Darjeeling FTGOP eða eitthvað. Þessi ákvörðun hafði að sjálfsögðu ekkert með það að gera að ég vissi að útsalan í Pipar og salt var að byrja í morgun. Neinei. Svo að ég fór þangað - Darjeeling var reyndar ekki til en ég keypti annað ágætis te í staðinn - já, og fyrst ég var nú komin þarna keypti ég patéform með stærðar villisvíni á lokinu. (Jú, ég á patéform en ekki svona tilkomumikil, villisvínið gerði útslagið.)

Nú er það bara te, sítrónuvatn, engifer og meira koníak og þá verð ég örugglega stálslegin í kvöld. Eða á morgun allavega.

|