(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

20.11.04

Það gafst lítill tími í Kaupmannahafnarferðinni til annars en að sitja ráðstefnuna. Þó hafði ég smátíma seinnipartinn í gær. Ætlaði fyrst að líta inn í Hennes og Mauritz en þegar fimm fyrstu pörin/vinkonurnar/mæðgurnar sem ég gekk framhjá eftir að inn í búðina kom reyndust vera Íslendingar gafst ég upp, fór í Magasín og lagði smávegis af mörkum til að styrkja Baugsveldið. Aðallega í kjallaranum samt.

Í morgun ætlaði ég svo að fara í Kunst og køkkentøj, þar sem mér hefði örugglega tekist að eyða formúu, en þá var ekki opnað þar fyrr en ellefu, um það leyti sem ég þurfti að tékka mig út af hótelinu, svo að ég fór bara í Gad í staðinn og keypti slatta af matreiðslubókum.

Já, ég veit. Ég er matarnörd.

|