(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

16.11.04

Var ég ekki að nefna það hér um daginn að ef maður kaupir pörusteik sem búið er að skera í gæti borgað sig að skoða skurðina? Ég var að láta kaupa fyrir mig svínahrygg áðan og bað sérstaklega um að paran væri óskorin því að ég vil helst gera það sjálf. Fékk hann þó með skorinni pöru og þegar ég fór að skoða skurðina var varla einn einasti sem var skorinn alveg í gegn - þá á ég við út úr pörunni, hún hékk alls staðar saman á jöðrunum - og á þeim fáu stöðum þar sem skurðirnir voru skornir alveg niður voru þeir svo grunnir að ég þurfti hvort eð er að fara ofan í þá. Í miðjunni var aftur á móti skorið fulldjúpt, eða ögn ofan í kjötið.

Er furða þótt ég vilji helst gera þetta sjálf.

|