(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

8.11.04

Það er búið að vera eitthvert samsæri í gangi í dag um að minna mig á hversu aldurhnigin ég er. Stjórnarformaður Fróða minntist á það að við hefðum verið samtíða í menntaskóla fyrir þrjátíu árum. Ewww. Það er víst alveg rétt hjá honum. Og svo sagði ég einum ljósmyndaranum af því að ég hefði einu sinni leigt íbúð með foreldrum kærustunnar hans. Hann horfði á mig og sagði ,,það hlýtur að vera langt síðan". Ókei, það var veturinn 1976-7 og það er langt síðan en samt ...

|